Home » » แม่เผยลูกฝันเป็นลางได้ซองขาว ก่อนโดนบึ้มราชประสงค์ดับ

แม่เผยลูกฝันเป็นลางได้ซองขาว ก่อนโดนบึ้มราชประสงค์ดับ

Written By vibykhmer on Tuesday, August 18, 2015 | 10:47 PM



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้รับรายงานว่า น.ส.ปราณี หรือ กระแต สีสุวะ อายุ 39 ปี เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต จากเหตุระเบิดหน้าศาลท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์ ถูกนำส่งรพ.จุฬาฯ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยญาติจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ต.ตาซาง อ.เซกา จ.บึงกาฬ และศพจะเดินทางมาถึงประมาณเที่ยงคืนนี้

ที่บ้านพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต นายคำภา เหล่าอุดี อายุ 64 ปี บิดา และนางจันที เหล่าอุดี อายุ 60 ปี มารดาของ น.ส.ปราณี และญาติพี่น้องต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า กำลังเตรียมรอรับสถานที่รอรับศพที่กำลังเดินทางมา

นายจันที เปิดเผยว่า น.ส.ปราณี เป็นลูกสาวคนโตในจำนวนพี่น้อง 4 คน ผู้ตายทำงานที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด อยู่ฝ่ายสินเชื่อเอสเอ็มอี โดยทำงานดังกล่าวมานาน 10 ปี แต่งงานแล้วกับ พ.จ.อ.สำราญ เร่งงาน แต่ยังไม่มีบุตร วันหยุดจะกลับไปหาสามีที่ทำงานอยู่ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ

ปกติหลังเลิกงานจะนั่งรถเมล์กลับไปที่บ้านพักธนาคารในกรุงเทพฯ หากวันไหนไม่สบายใจก็จะลงรถเมล์แวะไปไหว้ศาลพระพรหมก่อนกลับบ้าน เมื่อวานก็ได้แวะกราบท้าวมหาพรหม แต่โชคร้ายโดนระเบิดพร้อมกับคนอื่นๆ ที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ขาด้านซ้าย ถูกนำตัวส่งรพ.จุฬาฯ

นางจันที กล่าวทั้งน้ำตาว่า ระหว่างเกิดเหตุเห็นข่าวออกทีวี เป็นห่วงลูกสาวจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตาย เพราะเป็นเวลาเลิกงานและเป็นทางกลับบ้าน โทรติดแต่ลูกสาวไม่รับ ยิ่งทำให้กังวลใจ รอให้ลูกสาวโทรกลับมาเหมือนทุกครั้ง ประมาณ 3 ทุ่ม มีเบอร์ลูกสาวโทรกลับก็ดีใจ แต่เป็นตำรวจโทรมาสอบถาม ตนจึงบอกไปว่าเป็นแม่ ตำรวจจึงบอกความจริงว่า น.ส.ปราณี โดนระเบิดตายแล้ว ตนเสียใจแทบเป็นลม

ทั้งนี้ ปกติลูกสาวกลับบ้านที่บึงกาฬปีละ 1 ครั้ง ในวันปีใหม่ของทุกปี แต่ปีนี้กลับมาเยี่ยม 2 ครั้ง ล่าสุดมาเมื่อวันที่ 29 ก.ค.-3 ส.ค. เพิ่งกลับไปไม่กี่วัน บอกกับพี่น้องว่าปีนี้มีความสุขมากที่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านถึง 2 ครั้ง น้องๆ อยู่พร้อมหน้ากันหมดทั้ง 5 คน จึงตัดสินใจลางานต่ออีกวัน จากเดิมว่าจะกลับวันที่ 2 ส.ค.เลื่อนไปเป็น 3 ส.ค.

ก่อนกลับได้มีคำพูดเป็นลางว่า สงสัยจะได้อยู่บ้านตลอดแล้ว เพราะเมื่อคืนฝันว่าได้รับซองขาวจากผู้บริหารของธนาคารให้ลาออก ซึ่งนางจันทีไม่นึกว่านั่นคือลางบอกเหตุ และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พบกับลูกสาว
.................................
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

0 comments:

Post a Comment